Trào lưu vẽ, sơn cờ Tổ Quốc mừng Quốc khánh 2-9 đã lan rộng khắp nơi tại Bình Dương

Trong thời gian gần đây, trên các nền tảng xã hội đang thịnh hành trào lưu vẽ, sơn lá cờ Tổ Quốc trên nóc nhà, cửa chính, trên tường,…để thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trào lưu này được đông đảo người quan tâm và hưởng ứng trên cả nước.

Viện Thẩm Mỹ Diva

(Viện Thẩm Mỹ Diva)

Trong đó có tỉnh Bình Dương, nhiều bạn trẻ, hộ kinh doanh nhỏ hay đến các thương hiệu lớn đã và đang thực hiện sơn, vẽ cờ Tổ Quốc nhân dịp sắp đến ngày Quốc Khánh 2/9 và để lan toả tình yêu đất nước đến mọi người. Người người nhà nhà hưởng ứng, làm cho khắp phố phường Bình Dương nói riêng, cả nước nói chung rực rỡ hơn bao giờ hết. Đi dạo vào buổi đêm, các cửa hàng đa phần đều đóng cửa sẽ dễ bắt gặp hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng của chúng ta. Khiến cảm xúc tự hào trào dâng, xúc động khó tả như được sống trong ngày Bác đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập khai sinh ra nước Việt  Nam Dân Chủ Cộng Hoà.

 

 

Nội Thất Duy Anh

(Nội Thất Duy Anh)

Dịp Quốc Khánh 2/9 sắp tới, nếu không thể theo trend vẽ, sơn cờ Tổ Quốc như vậy thì mọi người, mọi nhà chỉ cần treo cờ Tổ Quốc là đủ để thể hiện lòng yêu nước sâu sắc, tự hào và biết ơn công lao của ông cha ta ngày trước.

Thuỳ Vân

Author: Thuỳ Vân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *