Hệ Thống sữa bỉm GoldKid mang đến chất lượng dinh dưỡng đến mọi gia đình

Với những nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng ,hệ thống sữa bỉm GoldKid trở thành điểm đến tin cậy cho ba mẹ bỉm sữa thông thái .

Với hành trình hơn 5 năm xây dựng và phát triển – Hệ thống sữa bỉm GoldKid không ngừng cố gắng vươn lên nhằm khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp chất dinh dưỡng .Bằng khát vọng trở thành đơn vị tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu đến tay người tiêu dùng.Hệ thống sữa GoldKid đã xây dựng hệ thống với 30 cửa hàng ở các khu vực phía nam như : TPHCM,Đồng Nai,Bình Dương…

Trụ sở chính bỉm sữa GoldKid nằm tại địa chỉ số 27F2 ,Đường NA3,phường Chánh Phú Hòa,TP.Thủ Dầu Một,tỉnh Bình Dương.Với phương châm hoạt động “ Tận tâm phục vụ khách hàng ”.

Anh  Vũ Đình Công – người sáng lập Thành Nam Group ( Hệ thống sữa bỉm GoldKid)

Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé, bất kỳ cha mẹ nào cũng có những tiêu chí của riêng mình. Cuộc sống ngày càng hiện đại thì tiêu chuẩn cho các tiêu chí đó càng được nâng cao. Hiểu được những mong muốn đó, hệ  Hệ thống sữa bỉm GoldKid đã không ngừng cố gắng và nỗ lực mang lại những sản phẩm an toàn với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé – bất kỳ cha mẹ nào cũng có những tiêu chí cho riêng mình.Cuộc sống hiện đại thì các tiêu chí càng nâng cao .Hiểu được mong muốn – Hệ thống sữa GoldKid đã không ngừng cố gắng và nổ lực mang lại những sản phẩm an toàn và chất lượng.

 

Các sản phẩm chủ yếu : HappySure,Yasuko,Goldkid Mik star crow ,…Ngoài ra GoldKid còn hợp tác các nhà máy uy tín sản xuất các sản phẩm .

Hệ thống sữa bỉm GoldKid luôn trú trọng trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp ,thân thiện và trẻ trung.Cung cấp chế độ đãi ngộ giúp nhân viên luôn vui vẻ ,thoải mái và công hiến hết sức trong công việc.Từ đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Các sản phẩm chính GoldKid được các ba mẹ thông thái tin dùng

Trao đổi với Bình Dương 24H : Anh Vũ Đình Công chia sẻ với các  với các loại dòng sản phẩm mang ra ngoài thị trường – chúng tôi cam kết mang lại sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Hãy chọn GoldKid để đảm bảo bạn và gia đình luôn cân bằng dinh dưỡng với những thương hiệu sữa nổi tiếng phục vụ nhu cầu của cả gia đình.

Hệ thống sữa bỉm của GoldKid tự hào về sự tiện lợi và cam kết đem lại an tâm cho mỗi gia đình, không chỉ qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Mỗi sản phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng khoa học, mà còn là biểu hiện của tình yêu và sự quan tâm mà chúng tôi dành cho mọi gia đình. Bởi với GoldKid, sức khỏe và hạnh phúc của bạn luôn được đặt lên hàng đầu.

Với sự kiên định cố gắng đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh  – Anh Vũ Đình Công giám đốc  TNHH Dinh Dưỡng Thành Nam Group ( Hệ thống sữa bỉm GoldKid ) còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện ,phong trào văn hóa –  thể thao hướng về quê hương. Đặc biệt Anh Vũ Đình Công luôn là chỗ dựa tinh thần, vật chất  cho đội bóng xã Đồng Lợi Miền Nam – với 3 năm liên tục Thành Nam Group luôn là đơn vị đồng hành tài trợ giải Bóng đá Hội đồng hương Triệu Sơn tại miền Nam và 2 năm liên tục giải Bóng đá vô địch Thanh Hóa tại Miền Nam.

Theo Ngọc Chương

Trần Tuấn

Author: Trần Tuấn